Ubuntu 9.04 "Jaunty Jackalope" Wallpapers

12.4.53

สวัสดีวันวาเลนไทร์ครับ วันแห่งความรักในแบบฝรั่งเราคนไทยก็พลอยได้บอกรักกันตามเข้าไปด้วย แต้ถ้าจะให้ดีเราก็ควรมอบความรักให้แก่กันทุก ๆ วันก็จะดี ไม่ใช่รอกันจนถึงวันวาเลนไทร์แล้วค่อยบอกรักกัน ยิ่งเดียวนี้ประเทศไทยยิ่งขาดความรักที่มีให้กันขาดความสามัคคีความเห็นอก เห็นใจกันเอาแต่หาผลประโยชน์ใสตัว ผมก็หวังว่าคนไทยคงจะรักกันจริงในเร็ววันนี้ไม่ใช่พูดกันแต่ปากว่ารักกันแต่ การกระมันบอกว่าเกลียดกัน

วันนี้ผมก็ข้อนำ Wallpapers สวย ๆ ของ Ubuntu 9.04 "Jaunty Jackalope" หรือเจ้ากระต่ายทีมีเขาแบบกวาง ไม่รู้เขาเรียกกันว่าตัวอะไร กระต่าย + กวาง น่าจะเท่ากับ กระกวาง หรือ ต่ายกวางดี ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ซึงตัว Ubuntu 9.04 หรือ "Jaunty Jackalope"ตัวเต็มนั้นจะออกปลายเมษานี้ ผมก็ขอนำ wallpapers สวย ๆ ที่เข้าทำออกมาให้ได้ชมกัน ใครชอบก็เอาไปใช้กันได้

By Apurv

By Apurv


By yoyovlt


By JonPotiron



By PKemrin

ของคุณ http://www.junauza.com ที่นำมาให้ชมกันนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม