Firefox 3 Beta 2 มาแล้ว

8.4.53

มาแล้วครับ เขามาแล้ว Firefox 3 Beta 2 มาเร็วกว่ากำหนดเดิมที่ได้บอกใว้ ว่าจะออกมาในวันที่ 21 ธันวาคม แต่วันนี้ Firefox 3 Beta 2 ได้ออกมาแล้วนะครับ

เมื่อต้นเดือนธันวาคมผมนั้นได้เปลียนมาใช้ Firefox 3 Beta 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก Update Firefox 2.0.0.10 ไปเป็น 2.0.0.11 ยังไม่ทันถึงครึ่งวัน เพราะผมได้ไปอ่านข่าวที่เกี่ยวกับ Firefox พบว่า Firefox 3 Beta 2 จะออกมาในไม่ช้า ผมเองก็ได้ดาวน์โหลด Firefox3 Beta 1 ใว้แล้วด้วย ถ้าไม่ลงก็เสียเทียวไปเปล่า ผมพอใจกับการทำงานของ Firefox 3 มากการแสดงผลภาษาไทยไม่ใช่ปัญหาของ Firefox 3 อีกต่อไป เพราะ มันแสดงผลได้ดีกว่าตอนที่ผมใช้ Firefox 2 กับ Extension ที่ใช้สำหรับตัดคำภาษาไทยเสียอีก ทำให้ปัญหาแสดงผลภาษาไทยได้หมดไปจาก Firefox เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครก็ตามที่ไม่อยากใช้ Firefox เพราะปัญหาการแสดงผลภาษาไทยก็คงต้องเปลียนใจได้แล้ว และผมก็คิดว่าน่าจะมีคนหันมาใช้ Firefox เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

วันนี้นันมาถึง Beta 2 แล้ว และก็คงอีกไม่นานนักก็คงจะออกตัวเต็มมาให้พวกเราได้ใช้งานกัน การ Update ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนั้นผมเองก็รู้ไม่มากนักให้ลองหาอ่านดูได้ ที่นี้กันเอาก่อนนะครับ Blognone เพราะเขา Update เร็วกว่าผมนิดนึง

จบข่าวเลยดีกว่าเพราะไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว ถ้าใครอยากจะใช้ก็ลองกันดูได้ที่นี่

ขอบอกอีกนิดถ้าใครจะใช้แล้วมีปัญหาบางอย่างบ่างก็ขอให้เข้าใจว่านี่คือ Beta และ Extension ก็มีให้ใช้ไม่มากนัก แต่น่าจะมีมากขึ้นเรื่อยๆและขอยํ้าว่า ปัญหาการแสดงผลภาษาไทยนั้นได้หมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม